Tin tức

Du lịch kết hợp Team Building

Du lịch là một hoạt động khá rõ ràng nhưng hoạt động Team Building thì không phải ai cũng biết. Chương trình Team Building thực chất là một hoạt động dựa trên các trò chơi khác nhau để giúp người tham gia có những trải nghiệm tình huống cụ thể để từ đó rút ra những bài học sâu sắc trong thực tiễn và cuộc sống. Du lịch kết hợp Team Building hiện nay là một xu thế mới được khá nhiều công ty ưa chuộng bởi hiệu quả của nó mang lại.

 


Team Building và những lợi ích đem lại

Hoạt động Team Building sẽ giúp các thành viên đưa ra được giải pháp tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề. Và hơn nữa mọi người trong nhóm sẽ có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến kết quả đạt được của cả nhóm chứ không phải chỉ là riêng thành tích của cá nhân.

Team building tạo khả năng thích nghi

Những tình huống khá bất ngờ được đặt ra trong tour du lịch kết hợp Team building sẽ giúp tăng khả năng dự báo, đề phòng rủi ro cũng như khả năng nhạy bén xử lý các tình huống của các thành viên tham gia.
 


Tham gia Team building làm cho các thành viên trong công ty hiểu nhau hơn

Thông qua chuyến đi và các trò chơi Team building có thể biết và hiểu hơn các tính cách khác của các thành viên trong công ty, biết được ưu nhược điểm của nhau để cùng nhau khắc phục, bổ sung và phối hợp với nhau để hoàn thành công việc nhanh và đạt hiệu quả cao.

Team building tạo sự gắn kết giữa các thành viên

Các hoạt động trong tour du lịch kết hợp với Team building tạo điều kiện cho các thành viên trong công ty giao tiếp với nhau đễ dàng và hiệu quả hơn, đặc biệt là với các nhân viên không cùng chung bộ phận hoặc ít khi có điều kiện tiếp xúc.

Tham gia Team building sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích          

Dựa vào các trò chơi và tâm lý thoải mái khi đi du lịch, du khách có thể giải tỏa được tâm lý mệt mỏi, căng thẳng trong công việc hàng ngày mà bản thân vẫn có thể rút ra nhiều bài học thú vị và bổ ích

Địa điểm tổ chức Team Building tốt nhất hiện nay

Tùy theo yêu cầu của từng công ty, nhưng hoạt động du lịch kết hợp Team Building phần lớn là tổ chức ngoài trời với địa hình đa dạng như bãi biển, hồ bơi, hay ở núi rừng,…

 


Chương trình Team Building thường được tổ chức tốt nhất tại Resort nơi có nhiều địa hình khác nhau. Hiện nay các Resort tại Mũi né – Phan Thiết, Nha Trang hay Vũng Tàu luôn là những địa điểm lý tưởng thu hút được sự quan tâm của mọi người cũng như lựa chọn nơi đây là nơi diễn ra các chương trình du lịch kết hợp Team Building.

Đất Việt Travel luôn mong muốn giúp cho các công ty, doanh nghiệp có thể đạt được lợi ích tối đa khi sử dụng các dịch vụ du lịch kết hợp Team Building. Với kinh nghiệm chuyen sâu của mình cùng đội ngũ hướng dẫn tận tình chu đáo chúng tôi luôn cam kết rằng sẽ giúp được nhiều doanh nghiệp có thể đạt được mục tiêu và chiến lược nhân sự đặc biệt xây dựng công ty ngày càng vững mạnh.

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0903 356 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

 

 

Các tin khác

Đăng nhập thành viên