Tin tức

Giới thiệu về du lịch Phan Thiết

Phan Thiết là trung tâm kinh tế văn hóa và phát triển khoa học của tỉnh Bình Thuận. Hiện nay đây cũng là điểm đến du lịch đặc biệt hấp dẫn thu hút được lượng lớn du khách trong nước và quốc tế tìm đến. Nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm, chính vì thế thành phố Phan Thiết là đầu mối giao thông quan trọng chính vì thế việc di chuyển đến đây khá thuận lợi và dễ dàng.

 


Du lịch Phan Thiết du khách sẽ được thỏa sức khám phá vẻ đẹp của những đồi cát vàng, những bãi biển trải dài thơ mộng hay trải nghiệm những di tích đậm đà bản sắc văn hóa Chăm. Và đặc biệt hơn du khách còn được thưởng thức những món hải sản độc đáo mang hương vị mặn mà của biển cả, hay những ly rượu vang quý phái tại lâu đài rượu vang vừa uy nghiêm mà cổ kính.

Trải nghiệm du lịch tại Phan Thiết

Thành phố Phan Thiết được thiên nhiên ưu ái có địa hình tương đối bằng phẳng có cồn cát ven đồi trông như một bức tranh đẹp. Tại đây với hệ thống các Resort , khách sạn cùng cửa hàng ăn uống nhanh mang đến cho du khách sự tiện lợi trong quá trình khám phá. Với ánh nắng chan hòa quanh năm cùng phong cảnh thơ mộng. Thành phố biển Phan Thiết luôn hấp dẫn các du khách mỗi dịp hè về và có rất nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Du lịch Phan Thiết khám phá bằng xe máy

Với những đồi cát mênh mông trải dài cùng bãi biển màu xanh trong vắt và những ngôi làng chài đẹp như tranh vẽ trong chiều hoàng hôn, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống như chậm lại và tận hưởng những giây phút tuyệt vời. Vùng đất du lịch Phan Thiết này luôn là điểm đến hấp dẫn cho những du khách khi khám phá bằng xe máy. Bạn có thể thuê xe với giá thành dao động từ 120 – 200 ngàn / ngày là có thể tự do khám phá mọi ngõ ngách của thành phố.
 


Trượt cát ở Mũi Né

Nằm ở phường Mũi Né, đồi cát "bay" luôn có sức hút đối với du khách. Điểm độc đáo ở đây là mỗi khi có đợt gió lớn, diện mạo của đồi cát khác hẳn với hình dạng trước đó và màu sắc cũng thay đổi, có khi vàng, trắng, trắng xám, đỏ sậm... hòa lẫn vào nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Trượt từ trên những cồn cát xuống phía dưới cũng là trải nghiệm thú vị. Với một tấm ván, nhiều du khách ưa mạo hiểm trượt từ trên dốc cao xuống. Những tiếng hét lẫn tiếng cười sảng khoải sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn.

Ngắm bình minh và hoàng hôn

Cảm giác thật là tuyệt vời khi bạn tìm được một nơi yên tĩnh ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn trên những đồi cát vàng. Tất cả như một bức tranh tuyệt vời khiến cho các nhà thơ phải si mê đắm đuối. Bạn có thể lắng nghe tiếng sáo diều vi vu trên trời cao hay những tiếng sóng biển rì rào khiến cho cuộc sống thêm phần thi vị.

Lướt ván diều

Với chiều dài đường bờ biển luôn lồng lộng gió, nơi đây là nơi lý tưởng với các môn thể thao. Đặc biệt bạn có thể thỏa sức vui chơi với những cánh diều chuyên dụng cùng đội ngũ hướng dẫn tận tình đem đến cho bạn trải nghiệm khó quên khi được cưỡi lên đầu những ngọn sóng.
 


Chèo thuyền ngắm sen

Tour du lịch Phan Thiết nhất định bạn phải đến Bàu Trắng, Bàu Sen. Đây là hai hồ nước ngọt nằm giữa đồi cát trắng mênh mông, cách phan thiết khoảng 60Km. Vào mỗi mùa sen nở tô lên vẻ đẹp cho đồi cát trắng trở nên rực rỡ và lung linh. Và đặc biệt bạn có thể dạo chơi trên mặt hồ để cảm nhận những nét đẹp của vùng đất đầy gió và cát này, ngắm hoàng hôn buông xuống như một bản tình ca đạm chất trữ tình.

Và còn rất nhiều điều tuyệt vời khác đang chờ đón du khách tìm đến khám phá và thưởng ngoạn. Hãy liên hệ với datviettravel.com để có ngay chuyến du lịch Phan Thiết giá rẻ mang nhiều ý nghĩa nhé.

 

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0902 756 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ - ĐẤT VIỆT TRAVEL
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên