Tin tức

Khám phá du lịch Phan Thiết Resort

Nằm cách Tp. Hồ Chí Minh gần 200Km về phía Đông Bắc, thành phố biển Phan Thiết không chỉ nổi tiếng với những cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến say lòng, cùng với đó là nét văn hóa đặc trưng của cư dân sinh sống tại đây. Du lịch Phan Thiết bạn không những được tham quan, khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà bên cạnh đó còn được nghỉ dưỡng ở những Resort cao cấp và thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng của vùng đất đầy nắng và gió này.

 

 

Du lịch Đất Việt sẽ đưa du khách đến tham quan và nghĩ dưỡng tại khu phức hợp Sea Links City – Ocean Vista Mũi Né Phan Thiết. Tọa lạc bên bờ biển quyến rũ nhất miền Nam Trung Bộ – Mũi Né – Phan Thiết, Sea Links City – Ocean Vista Mũi Né Phan Thiết là một quần thể kiến trúc sang trọng, một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và hiện là biểu tượng của Thủ Đô Resort Phan Thiết. Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ ra vào thủ đô resort, độc đáo với độ cao trung bình 60m, thấp dần về hướng biển và 3 mặt hướng biển, Sea Links City được xem là một tâm điểm bất động sản du lịch tại Mũi Né – Phan Thiết bởi quy mô đầu tư và sự ấn tượng của cảnh quan nơi đây.

Nói đến Du lịch Phan Thiết sẽ làm ta nghĩ ngay đến phố biển Mũi Né với bờ biển dài cùng làn nước trong xanh và hàng dừa đặc trưng cùng những khu Resort trải dài xanh mát. Và đặc biệt tại đây có rất nhiều các địa danh tham quan nổi tiếng cùng với các công trình kiến trúc nghệ thuật mà trong tour  du lịch Phan Thiết này bạn đừng nên bỏ lỡ. Du lịch đất Việt sẽ đưa du khách đến ghé thăm các địa chỉ nổi tiếng như Hòn Rơm, Hải Đăng Kê Gà, Phiêu lưu cùng đồi cát vàng hay tắm biển Mũi Né,... Cùng thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon mà chỉ cần 1 lần là bạn sẽ không quên được hương vị thơm ngon của nó đem lại.
 

 

Tại Phan Thiết còn được mệnh danh là thủ phủ Resort, với hàng chục các Resort cao cấp có view nhìn ra biển, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những cảm giác tuyệt vời khi nghỉ dưỡng.

Chuyến Du lịch Phan Thiết lần này không chỉ mang đến cho bạn cơ hội đắm mình trong làn nước trong mát của bãi biển, tận hưởng không khí trong lành đầy nắng gió, nghỉ ngơi thư giãn tại resort 5 sao mà còn giúp bạn mở mang kiến thức khi khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Mũi Né – Phan Thiết. Ngắm nhìn, lắng nghe và trải nghiệm, bạn sẽ càng cảm thấy yêu mến quê hương, đất nước mình hơn.

Ngoài thời gian nghỉ ngơi du khách còn được thỏa sức khám phá những hoạt động ngoài trời thú vị và bổ ích, cùng nhiều trò chơi đặc biệt hấp dẫn. Nào bạn còn chần chừ gì, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ datvietravel.com để được tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như đăng ký ngay tour Du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm giá rẻ cùng chất lượng tuyệt vời nhất nhé.

 

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0902 756 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ - ĐẤT VIỆT TRAVEL
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên