Tin tức

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết giá rẻ

Một chuyến du lịch Phan Thiết giá rẻ và tràn đầy ý nghĩa luôn là điều mong mỏi của mọi người. Chính vì thế chúng tôi viết bài này cũng là để chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết để chuyến đi của bạn hoàn hảo và tuyệt vời hơn. Với những bãi cát trắng trải dài trên mặt biển xanh biếc cùng những hàng dừa cao vun vút luôn mang đến cho bạn những điều thú vị và bất ngờ. Đặc biệt hơn nữa bạn sẽ được thưởng thức những món năn ngon và nổi tiếng của con người vùng đất ven biển xinh đẹp này. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.
 


Nên chọn du lịch Phan Thiết vào thời gian nào

Thành phố biển Phan Thiết được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp kiều diễm khiến bất cứ ai một lần đến đây cũng đều lưu lại những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ. Vào tháng 7 và tháng 8 thành phố này có rất nhiều mưa khiến cho màu đỏ của cát tràn xuống biển tạo ra nước biển có màu đỏ như phù sa, nước biển lúc này không còn trong và khiến cho bạn mất cảm giác thú vị khi trải nghiệm những điều lý thú nơi đây. Vì thế, các bạn nên chọn khoảng thời gian từ tháng 1 cho đến tháng 5, đây cũng được coi là khoảng thời tiết tuyệt vời nhất để các bạn có thể du lịch Phan Thiết và tận hưởng nguồn nước biển trong vắt, mát lạnh.

Phương tiện di chuyển tới Phan Thiết, Mũi Né

Có 2 cách để du lịch từ Hồ Chí Minh đến Mũi Né Phan Thiết, du khách có thể đi bằng tàu hỏa hoặc là xe khách.

- Đi bằng xe khách : có nhiều xe khách đến Mũi Né Phan Thiết như xe Tâm Hạnh, Phương Trang,… bạn có thể lựa chọn một trong những hãng xe đạt chuẩn này để du lịch Phan Thiết nhé. Hiện nay các xe này đều đi cao tốc Dầu Dây – Long Thành và bạn chỉ mất có 4 tiếng để đến Phan Thiết

- Đi bằng Tàu Hỏa : Du khách có thể khởi hành từ ga Sài Gòn đi hàng ngày và có giá khác nhau khi mua vé.

Để thuận tiện hơn trong chuyến du lịch của mình thì các bạn nên đi xe khách chạy thẳng từ HCM đến Phan Thiết Mũi Né, Nếu bạn đi tàu hỏa thì phải bắt Taxi hay xe ôm ra Mũi Né mất khoảng 30 đến 40 phút mà giá tiền không hề rẻ.
 


Lựa chọn khách sạn tại Phan Thiết Mũi Né

Còn tùy thuộc vào nhu cầu của du khách, vì thế ở nhà nghi hay là Resort thì giá tiền cũng khác nhau nhiều. Trong chuyến du lịch Phan Thiết tự túc này nếu bạn có kinh phí thấp mà chỉ cần một nơi để nghỉ ngơi qua đêm sau ngày dài hăng say chinh phục vùng đất đầy nắng và gió này thì nhà nghi là địa chỉ lý tưởng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết tự túc thì việc lựa chọn  ngủ lều là một trải nghiệm tuyệt vời mang đến cho bạn những điều bất ngờ trong chuyến du lịch đáng nhớ này.

Một số kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch Phan Thiết

- Đối với du khách khi du lịch Phan Thiết thì cần phải đem theo một số vật dụng như kính mắt, kem chống nắng và nước khoáng bởi vì thời tiết ở đây khá khô và hanh

- Ngoải ra, du khách còn có thể tới thăm cuộc sống của những ngư dân làng chài lưới và tham quan những điểm du lịch nổi bật cũng như thưởng thức những món ăn ngon, bổ, rẻ mà đặc trưng của miền đất này

Với những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết mà chúng tôi chia sẻ như ở trên đây chắc chắn đã phần nào trang bị cho bạn thêm thông tin rồi đúng không nào. Nếu bạn còn gì băn khoăn hay thắc mắc hãy liên hệ với datvietravel.com chúng tôi để được tư vấn chi tiết, cũng như tận hưởng niềm vui trọng vẹn trong chuyến đi của mình.

 

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0902 756 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ - ĐẤT VIỆT TRAVEL
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên